เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

15 นาทีที่แล้ว
15 นาทีที่แล้ว

นายกฯ เยือนโรงงานโอ่งของขึ้นชื่อราชบุรี โชว์ฝีมือติดเกล็ดมังกร

เวลา 15.00 น. (12 พ.ค.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัด ราชบุรี ต่อเนื่องเป็นจุดที่ 3 โดยมาเยี่ยมชมและหารือการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ณ โรงโอ่งรัตนโกสินทร์ 1 ตำบลโคกหม้อ อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี โดยมี สส.พื้นที่จากพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังคงติดตามภารกิจนายกรัฐมนตรีตลอดทั้ง...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ชาวบ้านร้อง "ทริปเฮีย" รวมกลุ่มกันนับพันคัน บุกสัตหีบ ขี่จยย.ด้วยความเร็ว สร้างความเดือดร้อน

วันที่ 12 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีกลุ่มรถจักรยานยนต์จัดทริป “ทริปเฮีย” รวมกลุ่มมาเที่ยวในพื้นที่ประมาณกว่า 700-1000 คัน บางคันก็ขับขี่ด้วยความประมาทหวาดเสียว เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ทำให้กระแสโซเชียลของชาว อ.สัตหีบ ต่างก็ออกมาโพสต์ถึงความเดือดร้อนของกลุ่มรถจักรย...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

พระเดินเรี่ยไรแจกซองผ้าป่า อ้างเหลือจากญาติโยม จึงนำมาบอกบุญและประกาศในตลาดสด

วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 พระมหาเพชร เลขาธิการเจ้าคณะตำบลบางครุ - บางจาก ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดครุนอก พระวิทยาธิการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในตลาดวัดครุใน ว่ามีพระสงฆ์และศิษย์มาเดินเรี่ยไรแจกซองผ้าป่าสร้างศาลาวัด จากนั้นจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง เพื่อเข้าตรวจสอบ พบพระภิกษุสงฆ์จำนวน 2 รูปแ...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

รองผบช.น. เผยแพทย์ชันสูตรศพชายเกาหลี ชี้ตัดนิ้วทิ้งทั้ง 10 อำพรางศพ ญาติยันผู้เสียชีวิตไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด

กรณีคดีหนุ่มเกาหลี คือ นายโรห์ อึน อายุ 34 ปี ถูกสองเพื่อนร่วมชาติฆ่า เอาร่างยัดใส่ถัง 200 ลิตร แล้วโบกปูนถ่วงน้ำที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยก่อนหน้านี้ยังมีข้อมูลจากแม่ผู้เสียชีวิตที่อยู่เกาหลีได้รับสายปริศนาว่า “ลูกชายได้นำยาเสพติดไปทิ้งน้ำ ทำให้ได้รับความเสียห...

paranee_s